Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Tạo hình từ cuộn băng cassette cũ



13:46 10 thg 2 2010



Nghệ thuật tạo hình từ những cuốn băng từ cũ


Đã qua rồi thời của những chiếc băng từ cho máy nghe nhạc hoặc máy chiếu phim. Chắc chắn nhiều người đã cho chúng vào sọt rác hoặc nếu không thì cũng cất rất sâu vào trong kho chứa đồ cũ. Nếu bạn còn sở hữu những chiếc băng từ như vậy thì hãy thử làm theo anh chàng iri5, một thành viên trên trang Flickr này xem, hãy tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đích thực từ những cuốn băng cũ kỹ này.

Jimi Hendrix
Iri5 đã bắt đầu một dự án với cái tên “Ghost in the Machine”. Trong dự án này, iri5 dùng những chiếc băng từ cũ để tạo ảnh chân dung của các nghệ sỹ mà anh ta yêu thích. Kết quả thu được thực sự rất ấn tượng và khiến người xem phải ngạc nhiên. Trong bộ sưu tập của anh ta có Jimi Hendrix, Jim Morrison, Marilyn Monroe…
Iri5 cho biết anh ta là một nghệ sỹ thích làm việc với những vật liệu cũ kỹ như sách cũ, băng từ, các quân bài tây, tạp chí hay thẻ tín dụng… Vật liệu của anh ta thường là từ những thứ người khác vứt đi hoặc cho không. Bạn hãy thử lục lọi lại kho chứa đồ nhà bạn xem, biết đâu lại có thể tạo ra một tác phẩm đẹp.

Một số tác phẩm khác của iri5:




Jim Morrison



Bob Dylan



Ian Curtis


Ian Brown


Marilyn Monroe




De Niro trong phim Taxi Driver

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét